วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รู้มั๊ย? ปล่อยเมคอัพไว้ทั้งวัน เหมือนมี “ขยะ”กองโตอยู่บนผิว


                ขึ้นชื่อว่า....สาวออฟฟิศทุกวันนี้ น้อยคนนักที่จะไม่แต่งตัว แต่งหน้าสวยจัดเต็มใช่มั๊ยคะ?

               แต่อย่าคิดว่านั่งอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน ไม่เจอมลภาวะภายนอก แล้วผิวหน้าของเราจะสะอาดนะ เพราะจริงๆ แล้วเมื่อเวลาผ่านไปก็จะเกิดการบูดเสียของผลิตภัณฑ์หรือเมคอัพที่เราจัดเต็มมาตั้งแต่เช้า จนเหมือน “ขยะ”กองโต ที่สุมไว้บนผิวหน้าของเรานั่นเอง ไหนจะมือที่จับคียบอร์ด จับเม้าส์ มาสัมผัส แกะ เกา บนใบหน้าอีก โดยที่ไม่รู้เลยว่าคีย์บอร์ด และเมาส์คู่ใจที่คุณใช้ทำงานนี่เอง ที่เป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียชั้นดี ทำให้ผิวหน้าเกิดสิว ผิวเสียสะสมได้ง่ายๆเลย
                ดังนั้น การทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะละเลยไม่ได้เป็นอันขาดค่ะ สาวๆจำเป็นที่จะต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดอย่างแท้จริง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ล้างหน้า จะต้องเป็นสูตรอ่อนโยน ที่มี pH 5.5 เพื่อคงความสมดุลให้กับผิว ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ เพื่อป้องกันผิวแห้งตึง อย่าง ....


                Chlitina E.P.O+ Facial Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอันทรงประสิทธิภาพ สามารถขจัดฝุ่นละอองและดูดซับสิ่งสกปรกจากมลภาวะบนใบหน้าได้อย่างหมดจด และมี pH 5.5 ที่มีค่าความเป็นกรดอ่อนๆเหมือนสภาพผิว ทำให้เมื่อล้างหน้าแล้วจะไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติอย่างแน่นอน พร้อมทั้งลดปัญหาการอุดตันของรูขุมขน ตลอดจนความมันส่วนเกิน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย สู่ผิวสวย สะอาดใส ไม่แห้งตึง

                เชื่อได้เลยว่า หากเราใส่ใจในการล้างหน้าให้สะอาดอย่างแท้จริงแล้ว เพียงแค่นี้ก็จะทำให้คุณมั่นใจ แต่งหน้าจัดเต็มแค่ไหนก็ไม่หวั่นกันเลยค่ะ

แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
   LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น