วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

อนาคตแห่งผิวสวย เริ่มต้นด้วยการล้างหน้า

             
               เริ่มต้นดี ผิวสวย หน้าใส จะไปไหนเสีย.... ขั้นตอนสู่อนาคตผิวสวยอย่างแท้จริง ด้วยโฟมล้างทำความสะอาดผิวหน้า สูตรอ่อนละมุนที่มีค่า pH balance 5.5 ช่วยคงสมดุลให้กับผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวไม่แห้งตึง ดูแลผิวง่ายๆในทุกวันไปกับ Chlitina E.P.O+ Facial Cleanser 


              ด้วยคุณค่าพืชสมุนไพรธรรมชาติจากทวีปอเมริกาเหนือ “น้ำมันสกัดจากดอกอีฟนิ่ง พริมโรส” ที่ได้ชื่อว่าเป็นยาวิเศษสำหรับผิวหนังมาตั้งแต่ยุคโบราณ ผ่านกระบวนการการสกัดด้วยจุดเยือกแข็ง เทคโนโลยีชั้นสูงทางวิทยาศาสตร์ ทำให้ได้น้ำมันที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงขั้นสูงสุด โดยไม่เสียคุณค่าแห่งสารบำรุงสำคัญไป ช่วยให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น และมอบความชุ่มชื้น ให้คุณสามารถสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และมีความยืดหยุ่นสูง ลดอาการผิวแห้งกร้าน แตกคัน และชะลอความชราได้เป็นอย่างดี
               การทำความสะอาดผิวหน้า ใครว่าเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญ หลายคนมักจะมองข้ามและละเลยการทำความสะอาดผิวหน้าไป  กว่าจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว เพราะปัญหาผิวมากมายถามหา อีกทั้งสาวๆในยุคปัจจุบันนี้ล้วนแล้วแต่แต่งหน้า หรือมีการใช้เครื่องสำอาง หรือครีมต่างๆกันทั้งนั้น และส่วนใหญ่เหล่าเครื่องสำอางในปัจจุบันก็มาพร้อมประสิทธิภาพที่ช่วยกันน้ำได้อย่างดี ทำให้ยากต่อการล้างออกด้วยน้ำเปล่า และหากสาวๆ ล้างคราบเครื่องสำอางออกไม่หมด แน่นอนว่าผิวหน้าใสๆ ของคุณจะต้องเกิดสิว และปัญหาผิวอื่นๆตามมาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น และริ้วรอยก่อนวัย


จะดีกว่ามั๊ย ถ้าเราดูแลผิวหน้าให้ดีตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยคุณค่าแห่งการล้างหน้าที่ดีที่สุด สำหรับผู้หญิงที่ต้องการดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ อย่าง  Chlitina E.P.O+ Facial Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอันทรงประสิทธิภาพ สามารถขจัดฝุ่นละอองและดูดซับสิ่งสกปรกจากมลภาวะบนใบหน้าได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ลดปัญหาการอุดตันของรูขุมขน ตลอดจนความมันส่วนเกิด สู่ผิวสวย สะอาดใส ไม่แห้งตึง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย

เนื้อโฟมละเอียด อณูฟองหนานุ่ม
ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิว
pH 5.5 หลังล้างหน้า คุณจึงรู้สึกสบาย ผิวไม่แห้งตึง
อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย
คงความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ
น้ำมันสกัดจากอีฟนิ่ง พริมโรส ให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
   LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น