วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ล้างหน้าบ๊อย บ่อย แต่ทำไมหน้ายังหมองคล้ำ ไม่สดใสสักที ????


                ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้กันบ้างเอ่ย? เวลาเดินไปไหนมาไหน ก็มีคนทักว่า “เครียดหรอ ทำไมหน้าหมองคล้ำขนาดนี้” โอ๊ยยยย ทำร้ายจิตใจเป็นที่สุด เจอคำพูดแบบนี้ทีไร เป็นอันต้องเสียเซลฟ์ทุกทีเลยสินะ ลองมาคิดดูแล้ว เราเองก็ไม่ได้ไปตากแดดตามลมที่ไหนมา แต่ทำไมถึงมีผิวคล้ำ ดำหมองขนาดนี้ล่ะ
                สาวๆขา.... ลืมอะไรไปหรือเปล่า ว่าบางทีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ แท้จริงแล้ว อาจมาจากการล้างหน้าไม่สะอาดเพียงพอก็เป็นได้ เพราะผิวหน้าของเราในแต่ละวัน มีทั้งคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน เมื่อเราล้างหน้าไม่สะอาดอย่างนี้ทุกวัน ก็จะเกิดการทับถม สะสมของสิ่งเหล่านั้นเรื่อยๆเป็นเวลานาน ทำให้ผิวหน้าที่เคยสวยใสของเรา ก็กลับกลายเป็นหม่นหมองได้อย่างง่ายดาย
                ดังนั้น ถ้าสาวๆอยากมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำแล้วละก็ นอกจากการล้างหน้าทีดีแล้ว ก่อนการล้างหน้า ก็อย่าลืมเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางเสียก่อนด้วยนะคะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความมั่นใจ ว่าผิวหน้าของเรานั้นได้ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแล้วถึงที่สุด อย่างการใช้.... 
 

                Chlitina E.P.O+ Deep Cleansing Cream ครีมเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อนการล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมดูดซับสิ่งสกปรกจากมลภาวะ และฝุ่นละอองบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ลดปัญหาการอุดตันของรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดีก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการล้างหน้าต่อไป โดยผลิตภัณฑ์นี้ที่ไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เผยผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดุจผิวกำเนิดใหม่

เพียงแค่นี้......ก็สวยชนะเลิศแบบใสๆ ได้ใจใครต่อใครแล้วล่ะค่ะ

แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
   LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น